TOP 4 bài tập chữa đau lưng hiệu quả cho bà bầu và dân văn phòng

Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn 4 bài tập chữa đau lưng hiệu quả cho bà bầu và dân văn phòng giúp bạn tránh khỏi các cơn đau lưng mà không cần phải phẫu thuật hay sử dụng thuốc. Hãy tham khảo nhé!

1. Bài tập chữa đau lưng số 1

VIDEO BẠI TẬP CHỮA ĐAU LƯNG SỐ 1

2. Bài tập trị đau lưng số 2

VIDEO BÀI TẬP TRÍ ĐAU LƯNG SỐ 2

3. Bài tập điều trị đau lưng số 3

VIDEO BÀI TẬP CHỮA ĐAU LƯNG SỐ 3

4. Bài tập chữa trị đau lưng số 4

– Động tác 1

Bạn nằm thoải mái trên sàn sau đó co đầu gối lại sao cho bàn chân song song với sàn(A). Tiếp theo dùng cả 2 tay kéo đầu gối phải nên sát vào ngực, giữ trong 5 giây(B). Quay trở lại vị trí bắt đầu (A) và lặp lại với chân đối diện và giữ trong 5 giây(C). Quay trở lại vị trí bắt đầu và sau đó lặp lại với cả hai chân cùng một lúc (D). Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 2

Nằm ngửa với đầu gối co lại sao cho bàn chân của bạn phẳng trên sàn nhà (A). Giữ vai của bạn vững chắc trên sàn nhà sau đó đẩy 2 bên đầu gối sang một bên và giữ trong 5 đến 10 giây(B). Quay trở lại vị trí bắt đầu (C). Lặp lại ở phía đối diện (D). Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 3

Nằm ngửa với đầu gối co lại và bàn chân của bạn phẳng trên sàn nhà (A). Thắt chặt cơ bụng của bạn để dạ dày của bạn kéo ra khỏi dây thắt lưng (B). Giữ trong năm giây và sau đó thư giãn. Làm phẳng lưng, hít một hơi thật sâu sao cho rốn bạn hướng về phía sàn nhà (C). Giữ trong năm giây và sau đó thư giãn. Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 4

Nằm ngửa với đầu gối co lại và bàn chân của bạn phẳng trên sàn nhà (A). Giữ vai và đầu thoải mái trên sàn nhà, thắt chặt cơ bụng và cơ mông của bạn. Sau đó nâng hông của bạn để tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai của bạn (B). Cố gắng giữ vị trí đủ lâu để hoàn thành ba hơi thở sâu. Quay trở lại vị trí bắt đầu (C). Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 5

Đặt mình lên tay và đầu gối (A). Từ từ khom lưng, như thể bạn đang kéo bụng mình lên trần nhà (B). Sau đó từ từ để lưng và bụng chảy về phía sàn nhà (C). Quay trở lại vị trí bắt đầu (A). Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 6

Ngồi trên ghế không tay hoặc ghế đẩu. Đặt chân phải của bạn nên bên chân trái của bạn. Đặt khuỷu tay trái của bạn vào bên ngoài đầu gối phải, xoay và kéo dài sang một bên (A). Giữ trong 10 giây. Lặp lại ở phía đối diện (B). Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

– Động tác 7

Ngồi trên ghế không tay hoặc ghế đẩu (A). Trong khi duy trì tư thế tốt, hãy kéo vai của bạn lại với nhau (B). Giữ trong năm giây và sau đó thư giãn. Lặp lại các động tác 2 – 3 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Hy vọng với những bài tập trên sẽ giúp bạn có được cho mình những giải pháp chữa đau lưng hiệu quả nhất. Chúc bạn giảm đau lưng hiệu quả và nhanh chóng.

Nguồn: https://chuadaucotsong.vn

Bạn đang xem TOP 4 bài tập chữa đau lưng hiệu quả cho bà bầu và dân văn phòng trong chuyên mục Cách trị đau lưng nhanh, hiệu quả nhất

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Nguyên nhân và CÁCH CHỮA THOÁI HÓA KHỚP GỐI tại nhà hiệu quả

Bệnh loãng xương – Chuẩn đoán và Điều trị loãng xương hiệu quả

5 cách chữa đau lưng vĩnh viễn tại nhà hiệu quả sau 7 ngày

Cách trị đau lưng bằng thuốc nam ĐƠN GIẢN được tin dùng nhất 2017

Điều NHẤT ĐỊNH phải biết khi Khám xương khớp ở bệnh viện Bạch Mai

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp mới bạn không nên bỏ qua

5 Nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ và các triệu chứng của bệnh

Thuốc trị đau vai gáy – Nên sử dụng Đông Y, Tây Y hay Thuốc dân gian

Thực hư việc dùng củ ráy chữa bệnh gout? Phân tích từ Chuyên Gia

Gai cột sống lưng – Bỏ túi ngày những thông tin hữu ích nhất bạn nên biết

CÁC TIN LIÊN QUAN